Aug 11, 2009

I




Even the best fall down sometimes

Even the wrong words seem to rhyme

Out of the doubt that fills my mind

I somehow find, you and I collide.


------------------
It's his song. I want to hear it again :]
One of the voices that I admire.
Masabi ko lang talaga na ang GALING GALING niya masaya na ako! GUSTO ko nang sabihin sa kanyaaa! Magaling siya at gusto ko ang boses niya. I really really admire him.

May problema talaga ako pag nag-admire ng tao.
Kung makatingin ako e... HAHA.
Ilang beses ko na rin siyang tinitigan tas nahuhuli niya ako pero tinititigan ko pa rin. HAHA. Sana na gets na niya na gusto ko siya. HAHA. Okay na ako dun. Basta basta basta. Galing kasing kumanta. HAHA.

Ang liit kaya ng mundo. Dati bihira ko siyang makita, as in! Pero ngayon, in unlikely places, there he is.

Kahit na naninigarilyo siya, ( bakit kasi naninigarilyo pa :| ) haha. Kaya ko naman siyang patigilin eee. HAHA. Joke.

Ewan ko ba, lakas rin ng tama ng mukha niya sa akin e. Ang bait ng itsura, how will I put this.... uhm... handsome much ? haha

I will really be honored to hear him sing.


Ayt. End.
_tcj suki desu.

1 comment:

janelle said...

hahaha bagong crush? naks... ahahahaha. ahh kakainis naman e, hirap magka crush, madalas taken na sila, tas ung iba di taken nagyoyosi naman.