May 24, 2009

Asa.

Mas gusto ko pa yung dati, na kung saan wala akong alam. Ang nais ko lang ay magpakasaya. BAKIT ganito na ngayon? Tipong kailangan ko nang masdan ang LAHAT ng tao at tingnan kung ano ang kanilang ginagawa dahil takot ako -- na baka ako na pala ang pinaguusapan nila.

Nakikita ko naman e. Nakakaramdam naman ako. WALA akong naging malapit na kaibigan. WALA. Pero tuloy pa rin ako. Pag nawala kasi sa akin ito, kulang na rin ang buhay ko. Nasanay na ako e.

Para silang bata na dinadaan sa pagpaparinig ang mga bagay bagay.
Hindi ko na nga pinapansin e. BAKIT ? AYAW nila sa akin e. Anong magagawa ko ? Pagpipilitan ko ang sarili ko ? E hindi na nga nila ako gusto e.

Kung ito ang mensaheng gusto nilang maramdaman ko, sige lang. Manakit pa kayo.
Insensitibo kasi kayo e. Puro kayo bulungan.
Buti nga ako hindi pa ako napupuno. Napagbigyan ko na kayo a, uulitin niyo pa.

Kaya ko na siguro kayong awayin, dahil KILALA ko na kayo. Medyo alam ko na ang ugali niyo at kahit SIGAWAN niyo ako, hindi ako matatakot.

Akala ko, aalagaan pa rin ako. HINDI e. Iiwanan lang ako.
Mas gusto ko talaga yung dati, mararamdaman mong inaalagaan ka -- at nagiging ehemplo sila. NGAYON ? HA. Asa. Kung ayaw nila sa iyo, AYAW nila sa iyo. Dedma. Para ka lang bulang malapit nang pumutok.

SILA na pala ang ipinalit niyo.
Galing naman.
IKAW ang sisisihin ko kung bakit naging ganito. Feelingero kasi, FEELING MAGALING hindi naman. Akala mo kung sino kang baguhan ka. Wala silang tinuro sa aking maging UNPROFESSIONAL tulad mo.

Inaalis niyo kami -- DAHIL kami, HINDI NA BATA. Dahil kami NAGIISIP NA. AT NARAMDAMAN NIYO YUN DIBA ?

Takot kayo sa mga TANONG namin. Sa mga OPINYON at SUGGESTION namin.
Ayaw niyo na ng mga yon diba ?

KAYA kukuha kayo ng mga INOSENTE.
Ano, at gagaguhin niyo sila ?
HAHAHA.

Mamumulat din yan.
Manloloko kayo e.

Pero bago sila MADAMAY
May gagawin muna kami.

KAYA KAYO.
Tumino na kayo.
Dahil kung hindi....

2 comments:

janelle said...

onga. lam mo ung mga taong gnyan iignore mo na lang dahil toxic lang sila sayo. iwanan mo nlng clang mabulok dyan sa pagka isip bata nila. at least ikaw move on nalang.

shinjita said...

uwaaa i wish you luck ne!
you can do it!
ganbatte!

lol XD and sims 2 is actually good ne. i haven't really played sims 3 yet, waiting for my laptop to get fix so i can stop using my sister's laptop. =]