Mar 1, 2008

Blog Award

Salamat Verso Para Liberated sa pagbibigay sa akin nito. HAHA. Thank you. Hindi expected -- or mabait lang talaga si verso heheahah.

I give this 5 star blog award to

1. Shinjita - for being alive in the blog world for ages! And for keeping a fun blog
2. Nelson - For his initiative to share his insights for the things he has learned

This two have been my blog pals since then. HAHA. I have been changing my website for about... 3 times and they are still there --- alive with me! Cheers to both of you. Keep blogging!

Dalawa lang pagbibigyan ko. Wala naman ako gaanong kakilalang blogger at yung mga kilala ko man na iba at magagaling -- hiatus na o matagal nang wala. Tapos, yung iba, meron na sila nito. Or pwede bang dumoble?

Kung pwede ibabalik ko kay verso at ibibigay ko rin kay pen, at ZKEY :D mga bagong tuklas kong magagaling na blogger --- writer pala *bow*

4 years na ako nagbblog! Akalain niyo. Feb 25, 2004 ako nagsimula.
Feb 05 - 06 - 07 - 08!

Palipat lipat nga lang kaya tingin ko tuloy sa blog ko nomad. Nagsimula ako sa bravenet. Gusto niyo malaman link? Wait i-rereview ko muna kasi tipong --- ilan taon ako nun --- 12! Isip bata pa ako, halimbawa: may post ako na lyrics ng Itsumo! Huwaddapak. At nakatala doon, gusto ko raw yung kanta kasi HAPON may japanese ekwa -- HAHA adik. Sample post? Eto:

I grant this day to be the opening day of my blog-blog! Now i will let people
here see my blog-blog and drop by and read sorts and do stuff and be a bully and
be my friend and so on and so fourth...SOOOOOOOOO so long naman nun anywayz i
wuold like to stop spokening in english because BAROK NA BAROK NA AKO!!! pero
mag eenglish pa ko kasi yung iba dyan na you know... pero mas masaya kung
tagalog kasi maeexpres ko sarili ko ng husto!! hay naku kapag barok ka naman
pero di naman ako barok na barok yun nga lang di me magegets ng mga people na
aking ka chat na hindi taga pinas na pinanganak sa bansang banyaga! sa lahat ng
pips na mangungulit ......lalang
.......lalalalalalalalalalalalalalalalalalalalalalalallal
alalalalalalalalalalalalalalalalalalalalalalalalalalalallalal
huh............................................... wala na ko masabi... wala na
ko masabi... wala na ko masabi... wala na ko masabi... wala na ko masabi... wala
na ko masabi...wala na ko masabi... wala na ko masabi... wala na ko masabi...
wala na ko masabi... wala na ko masabi... wala na ko masabi... wala na ko
masabi... wala na ko masabi...wala na ko masabi... wala na ko masabi... wala na
ko masabi... wala na ko masabi... wala na ko masabi... wala na ko masabi... wala
na ko masabi... wala na ko masabi... wala na ko masabi... wala na ko
masabi...hay la talaga ako maisip!!kulit
ko!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!anyway chu-chupi na muna ako at
mag aayos ng abubut at manonood ng anime!

Mood: ulala
Thinking: chobits


See? Mali mali ang spelling, CTRL+C and CTRL+V. Nakakainis diba? Pero tinatawanan ko sarili ko ngayon dahil ang panget ko magsulat noon! Tipong may mga blog nga akong nilalait ngayon -- pero ganun din pala ako noon. WOW Ang hipokrito ko! HAHA.

Ibang Lyza ang makikita niyo. HAHA. Pero saya balikan ng kabataan na iyon. Ipopost ko yung link one of this days --- para lang hindi ko makalimutan kapag tumanda na ako.

Nagbago ang ihip ng hangin simula nung nag blog ako sa diaryland yan yung -- ika-apat na blog ko. May dalawa ako sa bravenet, 1 sa pitas at 1 sa diaryland at ito ngayon sa blogspot! Third year(HS) na kasi ako niyan at medyo umuusbong na ako HAHA. Yung isip a.

Pero wala pa ring consistency. Ngayon dito sa blogger, medyo wala pa ring consistency pero -- panay kwento e. Wala pa gaanong opinion sa mga bagay bagay. Siguro yun yung gagawin ko this summer para maiba naman diba? Para magka laman yung isinusulat ko. Kasi naman kung pwedeng ma-save ang mga pinaguusapan naming makabuluhan ng mga kaibigan ko edi ang dami nang opinion dito AHAHA. Diba Janelle? Lora? Ha? Ha? hehe.

Yun lang.
BYE.
Salamat uli VERSO at pinagbigyan mo blog ko ^^

7 comments:

pen said...

natutuwa nman ako at special mention si pen hehehehhe!congrats!4yrs n pala blog mo..ako din magffour years sa aug..naisip ko magkaron party for it hehehehe!
congrats and keep it up!
hugss!

L y z a said...

oo magaling ka e mabait pa :D

pen said...

ahee *nagblush*
aheheheh pa-gurl

Anonymous said...

Wow, so you've been blogging 7 months ahead of me. I started on September 2007 to be exact. I've always seen it a great accomplishment because not everyone can last as long as we did. Many bloggers we used to exchange links with have already died. Plus, not to mention the fact that during the early days, blogging was purely manual and layouts were animes. ^_^

Thanks for the gift. You're the 2nd person to give me that thing.

L y z a said...

pen :: blush on? wow. haha

nelson :: yeah it is an accomplishment! ahaha we shall continue 'till all servers crash O_O hehe. layouts were animes AHAHA true true. 2nd? wa! haha. anyway, welcome

Anonymous said...

hahaha you deserve it noh sa tagal tagal mo nang nagbblog hahahaha!!! saka yung blog posts mo naman ok pabasa para sa lahat ng tao.

grabe yung diary land natatandaan ko yung hunter x hunter na layout. tas before nun yung sa blogspot rin na di ka pa cbox nun eh hahaha.

L y z a said...

speaking of layouts... namimiss ko nang mag personalize ng layouts! nakew. wala nanaman kasi akong photoshop e so, well okay naman mga layouts ng idol kong si Damien -- siya may pakana ng "underwear" dyan -- at yung "my wants" dati na "your name, number and love"

at syet! onga. smileshines.bloggspot ahaha sandali lang tinagal nun e! expire na rin shoutbox ahaha